"Manchester United lớn hơn Bayern Munich"

10:22 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Jamie Jackson của báo Guardian, tân binh Bastian Schweinsteiger của Manchester United cho rằng đội bóng của anh là "CLB lớn nhất thế giới".

Bastian Schweinsteiger cho rằng M.U lớn hơn Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Hồi đầu tuần, Manchester United chính thức chiêu mộ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Bản hợp đồng này rất đáng chú ý khi sự xuất hiện của tiền vệ người Đức sẽ trở thành mảnh ghép rất thích hợp củng cố cho sức mạnh nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Dù rời Bayern chưa lâu, nhưng Schweinsteiger đã có những phát biểu khiến đội bóng cũ... thấy buồn. Theo đó, anh cho rằng M.U "lớn hơn" Bayern Munich.

"... M.U là CLB lớn nhất thế giới và tôi tin chắc đội bóng có đủ những tố chất để giành các danh hiệu. United cũng là đội bóng được nhiều người yêu mến và có sức hút trên toàn thế giới. Đó là sự khác biết rõ nhất tôi có thể thấy giữa Bayern Munich và Manchestet United.

Bayern Munich là đội bóng lớn, nhưng Manchester United còn lớn hơn. Khi Bayern Munich tới Trung Quốc, mọi người hiểu rất rõ chúng tôi, nhưng Bayern lại không có được lượng fan lớn ở Mỹ," Schweinsteiger nói.

Cũng theo tiền vệ người Đức, anh không đảm bảo việc có thể mang về những danh hiệu cho Quỷ đỏ, tuy nhiên sẽ nỗ lực đóng góp cho đội bóng bằng tất cả những gì có thể. Ngoài ra, Schweinsteiger còn khẳng định việc sang M.U ở tuổi 30 không hề ảnh hưởng đến phong độ của anh.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục