Manchester United cũng muốn có Dani Alves

22:47 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, với việc Barca đang có kế hoạch cắt giảm biên chế một số cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bao gồm có hậu vệ người Brazil - Dani Alves. M.U không có lý do gì từ bỏ cơ hội trên và các nhà đương kim vô địch nước Anh được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành lấy ngôi sao 30 tuổi.

M.U đang quan tâm đến Dani Alves.

Hiện tại Dani Alves vẫn đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải tại Nou Camp. Tuy nhiên bản hợp đồng của Alves với Barca chỉ còn thời hạn một năm, nhưng không có dấu hiệu cho thấy rằng anh sẽ được cung cấp một lời đề nghị dể tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Và đây chính là cơ hội rất tốt để M.U cùng các đội bóng khác tại Premier League như Man City hay Arsenal có thể sở hữu được một trong những hậu vệ đẳng cấp hàng đấu thế giới như Dani Alves.

Còn riêng với Dani Alves, ngôi sao của Brazil hoàn toàn có thể xem xét đến một bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi anh đã gặt hái được quá nhiều thành công với đội bóng xứ Catalan sau khoảng thời gian dài chơi bóng tại đây.

Trong khi đó, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn dưới triều đại của HLV David Moyes, họ đang cần sự bổ sung ở mọi vị trí, đặc biệt là khi hàng thủ của ‘Quỷ đỏ’ đang có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Ngoài ra dự kiến sẽ có rất nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này bao gồm những cái tên như Nemanja Vidic, Patrice Evra và Rio Ferdinand.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục