Manchester City tính đại tu hàng công

07:45 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh phi vụ mang tiền đạo Wilfried Bony về sân Etihad còn chưa hoàn tất, Manchester City lại tính gây náo loạn thị trường chuyển nhượng.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị 25 triệu bảng để mua tiền đạo Alexandre Lacazette

Dù đang sở hữu một Sergio Aguero tài năng, cùng những quân bài khác lợi hại không kém như Stevan Jovetic và Edin Dzeko, nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn không cảm thấy hài lòng. Theo đó, chiến lược gia người Chile muốn thực hiện kế hoạch đại tu quan trọng trên hàng tiền đạo.

Gần đây, báo chí loan tin Manchester City chuẩn bị mua Wilfried Bony của Swansea. Nhưng đó có thể không phải tiền đạo cuối cùng được mang về thành Manchester. Mới đây, có tin nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị 25 triệu bảng để mua tiền đạo Alexandre Lacazette khoác áo Lyon.

Trước đó, giới truyền thông cho biết một số tiền đạo của Manchester City có thể sẽ ra đi trong thời gian tới. Cụ thể, Valencia muốn mua đứt Alvaro Negredo với giá 25 triệu bảng. Trong khi đó, Juventus lên kế hoạch mượn Stevan Jovetic trước khi chiêu mộ luôn cầu thủ này vào hè 2015.

Còn tương lai của Edin Dzeko không được đảm bảo. Nếu đội bóng nào chồng đủ 15 triệu bảng vào cuối mùa, họ có thể mua được cựu chân sút Wolfsburg. Về phần mục tiêu Alexandre Lacazette, tiền đạo này là bản hợp đồng rất lý tưởng với HLV Manuel Pellegrini. Mùa này, Lacazette đã ghi 19 bàn trong 21 trận cho Lyon.

[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục