Manchester City thiếu vắng 2 trụ cột ở trận đấu gặp Schalke 04

13:50 Thứ tư 20/02/2019

Được đánh giá cao hơn nhưng Man City không thể chủ quan.

Lịch thi đấu dày đặc chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc Manchester City không có nhân lực mạnh nhất cho chuyến hành quân đến Gelsenkirchen. Pep sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus và trung vệ John Stones cho trận đấu gặp Schalke 04 khi cả hai đều gặp chấn thương trong trận gặp Newport County tại FA cup.

Trước đó, Pep Guardiola cũng không có sự phục vụ của bộ đôi Benjamin Mendy và Fabian Delph. Ông cảm thấy bất bình khi lịch thi đấu tại Anh khắc nghiệt hơn nhiều so với những giải đấu khác đã khiến Manchester City không có đủ lực lượng tốt nhất cho những trận đấu quan trọng vào giai đoạn cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 Trận đấu với Newport County đã lấy đi của Manchester City hai cầu thủ quan trọng.

"John Stone gặp vấn đề ở hông trong khi Gabriel Jesus kết thúc trận đấu tại FA Cup với chấn thương bắp đùi." Pep Guardiola nói về tình hình chấn thương của hai cầu thủ trụ cột.

"Lịch thi đấu của chúng tôi thật sự rất khắc nghiệt. Sau trận đấu với Schalke vào ngày 21/2, 4 ngày sau chúng tôi phải gặp Chelsea và 28/2 là với West Ham."

"Sau khi kết thúc mùa giải, cả đội sẽ sang Trung Quốc du đấu rồi lại trở lại Anh. Các cầu thủ đã nói với tôi họ cần thời gian để nghỉ ngơi nhưng UEFA có lẽ cũng chẳng quan tâm đến điều đó."

Nguyễn Kim Bằng | 13:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục