Manchester City săn "Voi"

08:43 Thứ hai 26/03/2012

Đội tuyển Bờ Biển Ngà có biệt danh "Bầy Voi" là một trong những đội bóng hàng đầu của Châu Phi và đã từng sản sinh ra nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở các giải vô địch quốc gia Châu Âu, như anh em nhà Toure, Didier Drogba, Gervinho, Salomon Kalou,... Mới đây, một cầu thủ khác của Bờ Biển Ngà đã được đội bóng nhà giàu Manchester City theo đuổi.

Đó chính là Jean-Jacques Gosso. Theo talkSPORT, thì cầu thủ đang là một trong những mục tiêu rất được đội chủ sân Etihad quan tâm. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ và là một mắt xích không thể thiếu của đội tuyển Bờ Biển Ngà giành vị trí Á quân của CAN 2012.

Gosso trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ảnh: Internet.

Gosso hiện tại đang chơi ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo câu lạc bộ Orduspor. Không chỉ có Manchester City, một vài câu lạc bộ lớn khác cũng đang quan tâm đến tiền vệ sinh năm 1983 này. Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ thì rất muốn giữ lại một trong những cầu thủ giỏi nhất của mình, nhưng theo thông tin từ nhật báo Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, thì một vài tuyển trạch viên của đội bóng áo xanh thành Manchester đã đến để theo dõi Gosso thi đấu.

Roberto Mancini hiện đang rất muốn bổ sung một cầu thủ làm phương án dự phòng cho Yaya Toure ở trung tâm hàng tiền vệ của Manchester City, và HLV người Italia tỏ ra rất ấn tượng với sự đa năng của Gosso, khi cầu thủ này còn chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Đây cũng là vị trí mà anh thường xuyên đảm nhận ở CAN 2012.

Trang tin talkSPORT cũng cho biết Man City đã sẵn sàng chiêu mộ Jean-Jacques Gosso khi mùa giải năm nay kết thúc và mức phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 3 triệu Bảng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục