Manchester City nín thở chờ Jovetic

03:18 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Guardian, tiền đạo Stevan Jovetic đang đứng trước nguy cơ phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ trong chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal vào thứ bảy tuần này.

Được biết, Stevan Jovetic dính chấn thương gân khoeo trong lúc thi hành nghĩa vụ ở đội tuyển Montenegro hồi tuần rồi. Và ở trận gặp Moldova tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng 09/09, tiền đạo này cũng không thể góp mặt.


Báo Guardian cho biết chân sút của Manchester City đã trở về đại bản doanh câu lạc bộ vào chiều hôm thứ hai (giờ địa phương) để được xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Trong trường hợp Stevan Jovetic không thể ra sân thi đấu, HLV Manuel Pellegrini chỉ còn biết tin tưởng vào bộ đôi Edin Dzeko và Sergio Agüero. Đó là do Álvaro Negredo đã được Man City cho Valencia mượn trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Cũng theo Guardian, Stevan Jovetic dường vẫn chưa thoát khỏi cơn ác mộng chấn thương từ ngày sang Premier League thi đấu, khi liên tục phải ngồi ngoài ở mùa giải năm ngoái.

Chấn thương gần nhất của Jovetic là vấn đề liên quan đến gân khoeo hồi tháng 12 năm ngoái. Dù vậy, chân sút 24 tuổi tính đến thời điểm hiện tại vẫn ghi được 8 bàn cho Man City sau 18 trận. Mùa này, cựu tiền đạo Fiorentina đã có 2 pha lập công.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục