Manchester City nhảy vào cuộc đua giành Willian cùng Chelsea và Tottenham

15:22 Thứ bảy 10/08/2013

Theo thông tin từ tờ Daily Star, Manuel Pellegrini đang chuẩn bị thực hiện tiếp một thương vụ đình đám ở TTCN mùa hè này, khi sau Fernandinho, HLV người Chilê đang nhắm đến một tiền vệ người Brazil khác đó chính là Willian của Anzhi Makhachkala.

Willian đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Ảnh: Internet.

Willian là mục tiêu đang được Chelsea và Tottenham Hotspur nhắm đến mùa hè này, tuy nhiên Manchester City đã chính thức vào cuộc trong cuộc đua sở hữu lấy chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Theo những báo cáo cho biết, Manchester City đã bị từ chối trong lần tiếp cận đầu tiên đối với Willian , tuy nhiên đại gia nước Anh sẽ không bỏ cuộc khi chuẩn bị có một lời đề nghị mới hấp dẫn hơn dành cho tiền vệ 25 tuổi. Dự kiến số tiền chuyển nhượng mà The Citizens sẽ bỏ ra để thương lượng là khoảng 34 triệu bảng.

HLV của Tottenham, Andre Villas Boas đã cố gắng có được Willian từ mùa hè năm ngoái và ông cho biết đã gây dựng được một mối quan hệ tốt với cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là đội bóng Nga Anzhi muốn có 30 triệu bảng nếu bán đi Willian và Tottenham chưa chấp thuận với mức giá đó.

Những thông tin gần đây cho biết, Anzhi đã sẵn sàng bán tất cả các ngôi sao của họ. Khi mà thành tích thi đấu quá nghèo nàn đã khiến chủ tịch Suleyman Kerimov điên tiết đòi bán cả đội hình của đội bóng Nga. Và một phần để cắt giảm bớt chi phí dành cho các ngôi sao này khi mà họ không đem đến sự thành công cho đội bóng.

Tỷ phú người Nga, Suleyman Kerimov sẽ thay đổi chính sách mua sao bằng cách trọng dụng các tài năng trẻ của câu lạc bộ sau khi thất bại với những tham vọng trong kế hoạch đầu tiên của ông.

Willian, Samuel Eto'o. Lassana Diarra và Yuri Zhirkov, tất cả các cầu thủ này được cho rằng đều đang nằm trên bàn đám phán với các câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục