Manchester City nhận tin không vui từ Vincent Kompany

12:12 Thứ ba 22/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng của Manchester City, Vincent Kompany sẽ tiếp tục không có mặt trong chuyến làm khách tại Nga với CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League sắp tới đây.

Vincent Kompany sẽ tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Vincent Kompany đã gặp phải một chấn thương đùi trong chiến thắng 3-1 của đội nhà trước Everton cách đây hai tuần, mặc dù đã được dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu với CSKA Moscow vào thứ 4 này, tuy nhiên trung vệ người Bỉ đã không kịp phục hồi sau chấn thương.

Kompany sẽ ở nhà cùng các đồng đội khác như Martin Demichellis và Jack Rodwell. Đây là khởi đầu không được như mong muốn của đội trưởng Man City ở mùa giải năm nay, khi mà Kompany chỉ mới có được 4 lần ra sân sau 8 vòng đấu tại Premier League vì những chấn thương khác nhau.

Trong khi đó đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đang chuẩn bị hành quân đến Nga để tìm lại chiến thắng sau khi để Bayern Munich đánh bại với tỷ số 1-3 ngay trên thánh địa Etihad.

Mặc dù nằm ở bảng đấu không quá mạnh, nhưng nếu muốn chắc chắn giành vé đi tiếp, Man City cần phải đảm bảo 3 điểm trong trận đấu vào đêm mai với CSKA Moskva. Đội bóng của tiền vệ người Nhật bản Keisuke Honda cũng đang có được 3 điểm như Man City sau khi vượt qua Viktoria Plzen với chiến thắng 3-2 ở vòng đấu trước.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục