Manchester City mất nửa đội hình ngày tới Ý

06:55 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC, Manchester City sẽ không có 6 cầu thủ trong đội hình 1 khi làm khách tới Ý gặp Juventus.

Các cầu thủ Manchester City tập luyện trên sân. Ảnh: Internet.

Theo đó, những cái tên vắng mặt gồm bộ ba hậu vệ Eliaquim Mangala, Pablo Zabaleta và Vincent Kompany. Trong khi đó, các tiền vệ Samir Nasri và David Silva cũng ngồi ngoài, còn chân sút Wilfried Bony sẽ phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ. Với Manchester City, họ đã giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, nhưng vẫn còn nhiệm vụ chưa hoàn thành. Đó là kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất để tránh đụng những "ông lớn" tại vòng knock-out.

Ở bảng D, Manchester City đang hơn Juventus 1 điểm, do đó cuộc chạm trán tối nay mang ý nghĩa rất quan trọng. Cuối tuần qua, Manchester City đã có sự chuẩn bị không tốt cho cuộc đối đầu này. Họ để thua Liverpool 1-4 ngay tại sân nhà Etihad. Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini vẫn tin tưởng đội nhà sẽ tìm được kết quả khả quan trước Juventus. Một trận hoà có thể là thành công với đội bóng nước Anh.

"Chúng tôi đang ở tình thế khó khăn khi vắng 6 cầu thủ. Gặp Juventus ở thời điểm này là bài kiểm tra với Manchester City bởi không dễ dàng để đánh bại đối thủ ngay trên sân đối phương. Song, Manchester City cần chơi thứ bóng đá giống như ở trận gặp Sevilla. Khi đó, chúng tôi không cho phép đối phương tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành, đồng thời tuyến giữa giành quyền kiểm soát khu trung tuyến. Đây sẽ là yếu tố giúp Manchester City khắc chế Juventus," HLV Pellegrini nói.

Như vậy, danh sách đăng ký thi đấu của Manchester City gặp Juventus sẽ gồm có Hart, Caballero, Sagna, Demichelis, Otamendi, Kolarov, Clichy, Maffeo, Adarabioyo, Toure, Fernando, Fernandinho, Delph, Bryan, Celina, Sterling, De Bruyne, Navas, Glendon, Aguero, Ambrose.

Thiên Yết | 06:55 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục