Manchester City không muốn để James Milner ra đi

10:30 Chủ nhật 30/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Star, Manchester City đang cố gắng thuyết phục James Milner tiếp tục ở lại công hiến sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị tại sân Etihad kể từ đầu mùa, James Milner được cho là đang rất bất mãn với cuộc sống hiện tại, và đang cùng với rất nhiều cầu thủ khác ấp ủ dự định ra đi vào mùa Hè này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất vừa được chia sẻ trên Daily Star, thì BLĐ Man City vừa qua đã bất ngờ thông báo muốn tiền vệ 28 tuổi này tiếp tục ở lại sân Eithad sau khi mùa giải năm nay kết thúc bằng việc đề nghị anh đặt bút kỳ vào một bản hợp đồng mới.

Cụ thể bản thỏa thuận này sẽ cho phép Man City tiếp tục có được sự phục vụ của James Milner đến năm 2017, tức gia hạn thêm 2 năm so với bản hợp đồng hiện tại của tuyển thủ người Anh, và được biết đội bóng thành này cũng rất muốn mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất trước khi World Cup 2014 chính thức bắt đầu.

Bên cạnh đó thì hiện nay cũng đang có khá nhiều đội bóng bắn tín hiệu muốn có được chữ ký của Milner, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến TottenhamEverton.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục