Manchester City giữ chân bộ tứ nhân sự

07:58 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch Premier League chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ vừa trở về CLB sau World Cup 2014 diễn ra ở Brazil gồm Joe Hart, James Milner, Edin Dzeko và Sergio Aguero, theo Daily Mail.

Trong bối cảnh Manchester City đang phải thi hành những án phạt do phạm Luật công bằng tài chính, việc giữ chân các trụ cột là điều hết sức quan trọng.

Được biết, Man City ngoài án phạt tiền còn bị giới hạn cầu thủ khi tham dự Champions League mùa giải tới. Cụ thể, CLB chỉ được phép đăng ký 21 cầu thủ chứ không phải 25 cầu thủ như thường lệ. Và trong 21 cầu thủ đăng ký với UEFA, Man City phải có 8 cầu thủ là người bản địa hoặc được đào tạo từ lò đào trẻ của CLB, theo Daily Mail.

Dzeko chuẩn bị được gia hạn hợp đồng

Theo đó, Man City đang tiến hành soạn thảo hợp đồng dài hạn dành cho Edin Dzeko và Sergio Aguero. Cụ thể, hợp đồng dành cho chân sút Aguero có thể lên tới 50 triệu bảng. Động thái này hòng giúp CLB tránh sự chèo kéo từ phía Real Madrid và Barcelona khi hai "đại gia" của La Liga liên tục theo đuổi tiền đạo này.

Ngoài ra, Edin Dzeko, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 ở CLB sau Aguero mùa trước với 26 bàn thắng, chắc chắn được gia hạn hợp đồng nhờ màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Tiền đạo 28 tuổi tưởng như đã rời sân Etihad trước khi HLV Manuel Pellegrini đến hồi năm ngoái, nhưng lúc này sắp được ký hợp đồng mới, thay cho hợp đồng cũ đang bước vào năm cuối.

Điều tương tự cũng sắp xảy ra với Aguero

Trong khi đó, thủ thành Joe Hart vẫn còn 2 năm hợp đồng với City và đội bóng tự tin sẽ thuyết phục anh ở lại, dù cho CLB vừa mang về sân Etihad tân binh Willy Caballero. Nếu các bản hợp đồng gia hạn dành cho Aguero, Dzeko và Hart có xác suất thành công rất cao, thì trường hợp của James Milner có thể rắc rối hơn đôi phần.

Do Milner không được ra sân nhiều mùa trước, vì vậy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chờ xem tương lai mình ra sao trong thời gian tới rồi mới quyết định ký tiếp hợp đồng. Hiện tại, tiền vệ người Anh đang bước vào năm cuối hợp đồng của mình với Man City.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục