Manchester City dẫn đầu cuộc đua giành tài năng trẻ của Bologna

21:25 Thứ năm 31/05/2012

Theo Goal.com, đội đương kim vô địch nước Anh đang có ưu thế so với 2 đối thủ còn lại là Liverpool và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ đang chơi cho Bologna, Gaston Ramirez.


Goal.com dẫn lại các nguồn tin từ báo chí Ý cho biết, Manchester City trước đó đã đặt giá 14,4 triệu Bảng (tương đương 18 triệu Euro) cho tài năng trẻ người Uruguay, tuy nhiên họ đã bị Bologna từ chối.

Mặc dù vậy, HLV Roberto Mancini vẫn không giấu diếm sự ngưỡng mộ của ông với cầu thủ này. Chiến lược gia người Ý nói với Gazzetta dello Sport: "Ramirez ư? Cậu ta rất giỏi, một cầu thủ trẻ với tiềm năng lớn".

Gaston Ramirez, tài năng trẻ của bóng đá Uruguay. Ảnh: Internet.

Ramirez năm nay mới chỉ 21 tuổi, được xem là một trong những cầu thủ tấn công trẻ đáng xem nhất tại Serie A. Không chỉ có Man City, hai câu lạc bộ Anh khác là Tottenham và Liverpool cũng đã lên kế hoạch tiếp cận cầu thủ này. Theo đó, Tottenham đã sắp xếp một vài cuộc nói chuyện với người đại diện của Ramirez; còn Liverpool đã theo dõi tiền vệ của Bologna từ trước cả khi họ sa thải Kenny Dalglish.

Người đại diện của Ramirez, Pablo Betancourt cho biết: "Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy tại Bologna".

"Chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị, và chúng tôi sẽ nói chuyện với Bologna sau ngày 1/6", Betancourt khẳng định.

Ở mùa giải 2011/12, Ramirez đã thi đấu rất ấn tượng, ghi 8 bàn và có 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Cầu thủ này cũng đã được khoác áo tuyển Uruguay 9 lần.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục