Manchester City có thêm tân binh

01:36 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo đài Manolo Lama của Tây Ban Nha, thủ môn Willy Caballero của Malaga sẽ gia nhập Manchester City hè này để tái ngộ ông thầy cũ Manuel Pellegrini.

Được biết, Willy Caballero tiết lộ Man City từng cố gắng chiêu mộ anh hồi năm ngoái, thời điểm Pellegrini gia nhập sân Etihad. Song, phía Malaga đã từ chối lời đề nghị của đội bóng thành Manchester.


"Tôi đã nói chuyện với Manuel Pellegrini trước khi ông ấy rời Malaga. Khi đó, tôi không rõ ý định ông ấy muốn đưa tôi về Man City để dự bị hay cạnh tranh với thủ môn đã có sẵn ở CLB", Willy Caballero giải thích lý do vì sao vẫn trung thành với Malaga mùa trước.

Hiện tại, chưa có thông tin liên quan đến giá chuyển nhượng dành thủ thành người Argentina. Theo Insidespanishfootball, thủ môn 32 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Malaga tới năm 2017 và phí phá vỡ hợp đồng là 20 triệu euro.

Từ đó, người ta tin rằng Man City chắc chắn chỉ phải bỏ ra dưới khoản tiền 20 triệu euro để mua Caballero.Tại Man City, thủ môn người Nam Mỹ này sẽ cạnh tranh với Joe Hart cho một suất bắt chính trong khung thành.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục