Man Utd xác định 2 "vật tế thần" cho Michael Olise

17:41 Thứ ba 11/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Michael Olise đang được cả Chelsea lẫn Manchester United quan tâm. Tuy nhiên, trước tiên thì Quỷ đỏ cần phải củng cố lại ngân sách chuyển nhượng thông qua việc thanh lý Jadon Sancho và Mason Greenwood.

Ký giả người Ý cho biết:

Olise được săn đón.

"Michael Olise là một cầu thủ mà Manchester United yêu thích, cậu ấy đã nằm trong danh sách mục tiêu của họ trong nhiều tháng. Và vì vậy, đó có thể là một cầu thủ đáng để theo dõi, nhưng chúng tôi cũng biết rằng Chelsea đang theo sát Olise như một trong những mục tiêu của họ trong mùa Hè năm nay, sau khi họ đã thực sự tiến gần đến việc đã ký hợp đồng với cậu ấy vào năm ngoái."

"Với Man United, điều thực sự quan trọng là họ phải nâng cao ngân sách thông qua việc bán đi một vài cầu thủ như Jadon Sancho và Mason Greenwood. Họ phải thanh lý cả hai cầu thủ, và tôi nghĩ, số tiền thu được từ hai thương vụ này sẽ thực sự quan trọng để xem thử Man United có thể đầu tư bao nhiêu vào một cầu thủ chạy cánh như Olise."

Huỳnh Trung Phong | 17:41 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục