"Man Utd từng có nhiều bom tấn nhưng không biết làm sao với họ"

19:36 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định từ cựu danh thủ Danny Higginbotham về đội bóng cũ Manchester United.

Như đã biết, Bruno Fernandes chính là cái tên đáng chú ý nhất trong số 3 tân binh cập bến Old Trafford ở phiên chợ tháng Giêng vừa qua.

Rõ ràng, bây giờ người hâm mộ Quỷ đỏ đang cực kỳ phấn khích cũng như trông ngóng Fernandes để xem anh có thể mang lại những gì cho đội bóng.

Tuy nhiên mới đây, với những gì cựu danh thủ Danny Higginbotham đã nói về 3 bản bom xịt là Di Maria, Sanchez và Falcao, có lẽ một số NHM MU sẽ không còn quá phấn khích nữa.

Những điểm nhấn chính ở TTCN mùa Đông  - Bóng Đá

Rất nhiều CĐV Man Utd đang háo hức chờ đợi màn debut của Bruno Fernandes.

"Trong những năm qua, Man Utd đã mang về được những cầu thủ rất chất lượng. Thế nhưng MU chẳng biết làm gì với những ngôi sao của mình, chẳng biết để họ đá ở đâu và làm sao để họ có thể chơi tốt trong những hệ thống khác nhau." - Express dẫn lời Higginbotham.

"Những cái tên như Di Maria, Alexis Sanchez và Radamel Falcao, nếu là một fan Man Utd, bạn sẽ nghĩ: 'Thật tuyệt'. Nhưng họ lại không thể hòa nhập với đội bóng."

"Nhưng dưới thời Solskjaer, United đã bắt đầu có một kế hoạch. Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James đều được mua với một lý do cụ thể nào đó."

"Đó không phải những bản hợp đồng theo kiểu 'Galacticos', nhưng nó phù hợp với triết lý của Ole."

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Anh Tú | 19:06 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục