Man Utd tự móc tiền túi để tống khứ Wan-Bissaka

07:27 Chủ nhật 11/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận khoản tiền Manchester United phải chi trả nhằm bán Aaron Wan-Bissaka cho West Ham United.

Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị gia nhập West Ham với một thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng. Sự ra đi của anh sẽ giải phóng không gian đội hình và tài chính để Manchester United thực hiện một vài bản hợp đồng. Quỷ đỏ đồng ý các điều khoản cho bộ đôi Bayern Munich Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Wan-Bissaka được cho là hưởng mức lương khoảng 90.000 bảng một tuần tại Old Trafford, trong khi West Ham lại không sẵn sàng đáp ứng số tiền đó. Theo báo cáo của MEN, khoản thanh toán 5,6 triệu bảng sẽ được Man Utd chi trả để đảm bảo Wan-Bissaka ra đi.

Man Utd trả tiền để tống khứ Wan-Bissaka.

Đội chủ sân Old Trafford từng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm với Wan-Bissaka vào tháng 1 năm ngoái, cho phép họ thu tiền mặt vào mùa hè này thay vì mất trắng cầu thủ. Tuy nhiên, với việc Diogo Dalot trở thành hậu vệ phải số 1, họ đồng ý chia tay cầu thủ sinh năm 1997.

Wan-Bissaka sẽ trở thành tân binh thứ tám của West Ham vào mùa hè dưới thời HLV mới Julen Lopetegui. Jean-Clair Todibo là chữ ký thứ bảy khi anh gia nhập từ Nice, sau Luis Guilherme, Wes Foderingham, Max Kilman, Crysencio Summerville, Niclas Fullkrug và Guido Rodriguez.

Lữ Hoàng Phong | 07:27 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục