Man Utd từ chối để sao trẻ dự U20 World Cup

18:19 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnBLĐ Man Utd đã từ chối để Alejandro Garnacho trở về quê nhà tham dự U20 World Cup 2023 cùng đội tuyển Argentina.

 

Alejandro Garnacho đã không chơi cho Man Utd vài tháng nay vì chấn thương. Có thông tin Garnacho đã bắt đầu bình phục và muốn trở về Argentina để tham dự U20 World Cup 2023. Tuy nhiên, theo nhà báo Gaston Edul, BLĐ Man Utd đã từ chối để ngôi sao của họ về Nam Mỹ.

Man United ‘did not let’ Alejandro Garnacho go to U20 World Cup with Argentina - Bóng Đá

 Garnacho khó lòng trở về Argentina chơi U20 World Cup.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Edul cho biết: "Man Utd sẽ không để Alejandro Garnacho tham dự U20 World Cup cùng đội tuyển Argentina. Cậu ấy đã làm mọi thứ để có thể có mặt ở đó. Rõ ràng, mong muốn của cậu ấy là khoác áo Argentina". 

Nếu thông tin này BLĐ Quỷ đỏ xác nhận, như vậy HLV Erik Ten Hag sẽ có thể sử dụng Garnacho trong trận Chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 3/6 tới. 

Trong khi đó, U20 World Cup 2023 sẽ khai mạc từ ngày 20/5. Trận đấu khai mạc sẽ là giữa ĐKVĐ châu Á U20 Uzbekistan và chủ nhà Argentina. Hai đội còn lại của bảng đấu này là Guatemala và New Zealand.

Cách đây không lâu, Ten Hag cho rằng Garnacho có thể trở lại trong những vòng đấu cuối mùa giải. Mới đây, anh cũng đã đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh có thể đi chạy và tập luyện.

Ngọa Long | 17:21 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục