Man Utd từ chối chiêu mộ Riyad Mahrez

12:04 Thứ tư 30/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLời đề nghị chiêu mộ Riyad Mahrez của HLV Jose Mourinho đã bị BLĐ Quỷ đỏ từ chối.

Theo kênh truyền hình SFR Sport của Pháp, do thất bại trong thương vụ chiêu mộ Ivan Perisic nên HLV Mourinho đã bất ngờ hướng sự chú ý sang ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng gửi yêu cầu lên BLĐ của Man Utd, song lời đề nghị này ngay lập tức bị từ chối.

Man Utd từ chối chiêu mộ Riyad Mahrez - Bóng Đá

 Mahrez mong muốn được ra đi.

Với việc đã chi gần 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, BLĐ Man Utd không muốn đầu tư thêm. Thay vào đó họ khuyên Mourinho nên hài lòng với những gì đang có. HLV người Bồ Đào Nha mặc dù đã tuyên bố sẵn sàng khóa sổ chuyển nhượng nhưng trên thực tế ông vẫn rất muốn có được một cầu thủ chạy cánh chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Từ đầu mùa hè, tiền vệ người Algeria đã công khai bày tỏ mong muốn được chia tay Leicester để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League khiến không đội bóng lớn như: Liverpool, AS Roma, Barceloana và cả Arsenal. Tuy nhiên, tất cả đềi không thể đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà The Fox đưa ra cho đội bóng nào muốn sỡ hữu anh. Trong khi đó, về phía Leicester, HLV trưởng Craig Shakespeare cảnh báo ông sẽ để Mahrez dự bị nếu anh vẫn tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp với đội bóng. 

Mới đây, trong trận thua 0-2 của Leicester trước Man Utd, Mahrez đã có cuộc thầm thì với Paul Pogba và điều này đã làm tăng suy đoán, tiền vệ 26 tuổi muốn tới Old Trafford trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:20 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục