"Man Utd trông sợ hãi đến chết đi sống lại"

10:07 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời nhận xét của cựu danh thủ Gary Neville về màn trình diễn của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trước Manchester City.

Màn trình diễn Manchester City thể hiện ở Old Trafford cũng khiến Quỷ đỏ trở nên tệ hại như trận đấu với Liverpool. Đó là nhận định từ cựu danh thủ của Manchester United và chuyên gia Sky Sports - Gary Neville, người đã không kìm chế được cảm xúc khi nói về thất bại 0-2 đêm qua.

Niềm tin ít ỏi được khôi phục với chiến thắng trước Tottenham và trận hòa 2-2 với Atalanta ở cúp Châu Âu. Tuy nhiên, đối mặt với một đối thủ mạnh, một lần nữa, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer cho thấy sự yếu kém.

Neville chia sẻ với Sky Sports:

Man Utd gặp khó khăn trước Man City.

Tôi sợ cảm giác này, Man Utd nghĩ rằng họ cần phải lùi sâu và phải chơi phòng ngự phản công."

"Họ quên mất rằng họ phải can đảm khi chiếm hữu không gian và quyền sở hữu bóng. Điều này cho thấy sự cân bằng và có thể lật ngược tình thế đúng cách."

"Man Utd trông sợ hãi đến chết đi sống lại, như thể họ bị vò nát trong một quả bóng nhỏ chờ bị đánh bại. Bạn có thể thua cuộc, không nghi ngờ gì, nhưng họ rất dễ sợ hãi khi nói đến các trận đấu lớn."

"Họ cứng nhắc, hấp tấp, thiếu bình tĩnh và phải đối đầu với một đội bóng lạnh như băng, vô cảm cũng như tàn bạo ở thành phố Manchester. Họ đã bị hủy diệt ngày hôm nay, không có sai lầm gì về điều đó, đó là sự điên cuồng."

Solskjaer phát biểu về trận thua Man City: 

 
Minh TríCeltic | 09:09 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục