Man Utd tổn thất nặng nề, ra phán quyết cho trận Carabao Cup

10:54 Thứ sáu 16/12/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United đã đưa ra thông báo quan trọng liên quan đến trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022.

 

Sau World Cup, trận đầu tiên của Manchester United là gặp Burnley tại tứ kết Carabao Cup trên sân nhà vào ngày 21/12 (giờ địa phương). Ngay lúc này, trận đấu đã vướng phải sự cố ngoài ý muốn.

Cụ thể, theo trang chủ Man Utd, vụ việc đình công của Dịch vụ y tế quốc gia NHS khiến CLB đau đầu. Đội bóng thiếu hụt nhân sự cho lực lượng y tá và xe cứu thương do hành động đình công đòi tăng lương của NHS.

Manchester United’s Carabao Cup tie at home to Burnley will be played in front of a reduced crowd amid planned strikes from NHS workers - Bóng Đá

 Man Utd đóng cửa 2 khu vực khán đài.

Để đảm bảo an toàn và có thể chắc chắn trong việc kiểm soát, Quỷ đỏ quyết định đóng cửa tầng 2 khán đài phía Tây và tầng 3 khán đài phía Bắc sân Old Trafford. Động thái này đồng nghĩa Old Trafford chỉ còn có sức chức khoảng 62.000 người thay vì ở mức chuẩn 74.310.

Man Utd bắt buộc thực hiện thay đổi ngoài ý muốn bởi họ không thể dời trận vì lịch thi đấu dày đặc của 2 CLB. Các cuộc đình công của NHS đã ảnh hưởng đến các trận đấu cúp. 2 cặp Newcastle - Southampton với Bournemouth - Lincoln lần lượt được dời sang trước một ngày so với lịch trình ban đầu .

Lữ Phong | 10:24 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục