"Man Utd tin rằng cậu ấy sẽ là tân binh thứ hai của họ"

02:23 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định Manchester United đang tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ thêm một thủ môn.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, hiện Manchester United đang xem việc chiêu mộ một thủ môn chất lượng là ưu tiên hàng đầu của mình, và họ tin rằng Andre Onana sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Old Trafford sau Mason Mount. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Manchester United sẽ coi thương vụ này là ưu tiên hàng đầu, vì đơn giản là họ sẽ không muốn trải qua phần lớn giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải mà không biết được ai sẽ là thủ môn số một của mình."

Andre Onana’s Agent To Be In Milan Next Week To Meet With Inter - Bóng Đá

 Onana đã sẵn sàng tái hợp Ten Hag. 

"Onana là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu mùa trước. Cậu ấy đã góp mặt trong trận chung kết Champions League và sẵn sàng chuyển đến Man Utd."

"Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục diễn ra giữa Manchester United và Inter. Phía Man United có sự lạc quan rằng cậu ấy có thể là bản hợp đồng tiếp theo của họ."

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Inter và Man Utd có thể tìm ra tiếng nói chung với một thương vụ có tổng trị giá 55 triệu euro, kém 5 triệu so với lời đề nghị mới nhất được Quỷ đỏ gửi đi. 

Huỳnh Phong | 01:53 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục