Man Utd tiếp cận 'bom xịt' 135 triệu, đẩy Barca vào cảnh khốn đốn

17:11 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang là một trong những cái tên được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Được Barcelona mang về với mức phí lên tới 130 triệu euro từ Borussia Dortmund, Ousmane Dembele đã nhận khá nhiều kỳ vọng từ ban huấn luyện lẫn các CĐV Blaugrana. Tuy nhiên, khoảng thời gian của anh trên đất Tây Ban Nha gắn liền với những chấn thương dai dẳng.

Tính đến thời điểm này, tuyển thủ Pháp mới chỉ ra sân 109 trận cho gã khổng lồ xứ Catalunya, ghi 28 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo. Đây chưa phải là thành tích khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hài lòng. Dù vậy, câu chuyện đang khác đi khi Joan Laporta xuất hiện.

Chia sẻ trong chuyên mục Benchwarmers, cây viết Fabrizio Romano cho biết tân chủ tịch Barca muốn giữ Ousmane Dembele ở lại khi phong độ của ngôi sao 23 tuổi được cải thiện. Tuy nhiên, Blaugrana đang phải khốn đốn khi đối mặt với quyết định bước ngoặt về tương lai của cầu thủ sinh năm 1997.

Talks soon: Barcelona facing crunch decision over Manchester United transfer target - Bóng Đá

 Ousmane Dembele có khả năng cao sẽ chia tay Blaugrana. 

Thậm chí, nếu không thuyết phục thành công chàng trai thành danh tại Stade Rennais, Barca buộc phải bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Và theo Sport Witness, Manchester United đã sẵn sàng để chiêu mộ tuyển thủ Pháp sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Chưa dừng lại ở đó, Fabrizio Romano còn xác nhận rằng M.U đã quan tâm Ousmane Dembele từ mùa Hè năm ngoái. Hãy cùng chờ xem trước những áp lực từ chính "bom xịt" 135 triệu euro và Quỷ đỏ, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou sẽ giải quyết vấn đề ra sao. 

Ba năm của Dembele tại Barca: 

 
Giang Nam | 16:13 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục