Man Utd tiến dài cho tham vọng của Sir Jim Ratcliffe

11:29 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnMEN xác nhận Manchester United thực hiện bước tiến lớn trong kế hoạch tổng thể của Sir Jim Ratcliffe.

Tờ MEN đưa tin vào tháng 3 rằng Manchester United đã mở các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo nhằm ghi nhận tầm quan trọng ngày càng tăng của anh đối với đội một. Cầu thủ trẻ này từng ký hợp đồng dài hạn vào tháng 2 năm 2023 nhưng vừa trải qua mùa giải đột phá nên sẽ được đền đáp bằng các điều khoản hậu hĩnh.

Được biết, thỏa thuận về hợp đồng mới đã gần hoàn tất và Mainoo nhận được mức tăng lương xứng đáng khi anh chốt giao kèo tiếp theo. Mọi bên đều thoải mái về tình hình hợp đồng của Mainoo và không vội vàng thúc đẩy các cuộc đàm phán vào đầu năm.

Mainoo chuẩn bị ký hợp đồng mới.

Các khoản tiền thưởng theo hiệu suất thi đấu trong hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 2005 đã được kích hoạt.  Đó là lý do tại sao không có sự vội vàng nào từ phía cầu thủ để thúc đẩy một hợp đồng mới.

Mainoo xuất phát ngay từ đầu trong mọi trận đấu tại Premier League cho Man Utd mùa giải này. Anh đá chính 23 trong tổng số 25 trận sau khi ra mắt gặp Everton mùa trước. Cầu thủ 19 tuổi này được tưởng thưởng cho màn trình diễn xuất sắc của mình bằng việc dự EURO 2024 cùng ĐT Anh. Ngôi sao Quỷ đỏ đá chính ở mọi trận đấu sau vòng bảng của giải đấu.

Anh là cầu thủ chủ chốt ở hàng tiền vệ khi Sir Jim Ratcliffe muốn đưa câu lạc bộ trở lại vinh quang trước đây.

Lữ Hoàng Phong | 11:29 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục