Man Utd thua Chelsea là do lỗi của... De Gea

17:52 Thứ hai 06/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness khẳng định, bàn thua của Manchester United trước Chelsea có lỗi rất lớn của David de Gea.

Đêm qua (05/11), David de Gea đã im 'đứng như trời chồng' chứng kiến Alvaro Morata bật cao đánh đầu tung lưới Man United, qua đó mang về 3 điểm cho Chelsea. Đó là một trong những pha bóng hiếm hoi De Gea hoàn toàn bó tay. Pha dứt điểm của Morata là rất khó nhưng cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness vẫn chê trách De Gea.

Man Utd bị Chelsea hạ gục là do... De Gea - Bóng Đá

 De Gea bị chỉ trích trong pha thủng lưới của Man United.

Cụ thể, chia sẻ trên kênh Sky Sports, Graeme Souness khẳng định: "Bao nhiêu lần bạn thấy De Gea không di chuyển khi bóng bay tới khu vực của cậu ấy? Rất hiếm. Ở bàn thua của Man United, cậu ta như chôn chân tại vị trí của mình.

Trong tình huống đó, De Gea không hề đứng ở khoảng cách quá xa cú dứt điểm của Morata, hay nói cách khác, cậu ta vẫn có thể kiểm soát được pha bóng tuy nhiên, chẳng hiểu sao De Gea lại không di chuyển."

Với bàn thua trên, De Gea chỉ mới 5 lần phải vào lưới nhặt bóng ở mùa giải Premier League này tuy nhiên, Man United hiện đã kém Man City tận 8 điểm.

Video những pha bay người đỉnh cao của De Gea:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:14 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục