Man Utd thử thách Everton với 60 triệu bảng

09:39 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Metro, Manchester United đang tính bạo chi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để có được bộ đôi ngôi sao của Everton là Ross Barkley và Seamus Coleman.

man utd vs everton

Theo truyền thông tại Anh cho biết, BLĐ Man Utd vừa qua đã tiếp tục bật đèn xanh cho HLV Van Gaal được phéo thả ga mua sắm trong thời gian tới nhằm có thể nhanh chóng đưa đội bóng trở lại với Champions League một cách nhanh nhất, cũng như giành lấy ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa.

Và lập tức vị chiến lược gia người Hà Lan đã soạn ra một vài cái tên mà ông cho rằng sẽ giúp hoàn thiện sơ đồ của Quỷ Đỏ, trong đó có cả bộ đôi ngôi sao của Everton đó là Barkley và Coleman.

Với Barkley, HLV Van Gaal sẽ có thể nhiều sự lựa chọn hơn trong cách vận hành hàng tiền vệ, nhất là khi trong tháng Giêng tới nhiều khả năng họ sẽ phải chia tay Mata, khi mà ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục xuất hiện bên cạnh những 'dòng tít' không hạnh phúc với vai trò dự bị tại Old Trafford.

Trong khi đó Coleman sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng khi Man Utd không thể mua được Mats Hummels để giải quyết bài toán phòng ngự của mình.

Được biết để có được chữ ký của bộ đôi này, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục