'Man Utd thiếu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu như Messi'

11:41 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Paul Parker của Manchester United tin rằng đội bóng cũ khó có thể sánh được Barcelona, khi đội bóng này đang sở hữu Lionel Messi.

Cánh cửa đi tiếp của Man Utd tại Champions League năm nay đang bị đánh giá rất thấp, sau khi đại diện của bóng đá Anh đã bị Barcelona đánh bại với tỷ số 0-1 ngay tại Old Trafford ở trận lượt đi.

'Man Utd thiếu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu như Messi' - Bóng Đá

 Man Utd đang thiếu những cầu thủ như Messi.

Mặc dù vậy, các thành viên của Man Utd đang rất tự tin vào khả năng 'lật kèo' trước Barcelona vào giữa tuần này, khi họ đã từng nhiều lần làm được điều đó ở mùa giải năm nay như trước PSG tại vòng 16 đội. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Paul Parker thì lại không quá lạc quan như thế:

"Man Utd không có cầu thủ nào kiểu như Lionel Messi. Messi gặp nhiều khó khăn trong trận lượt đi ở Old Trafford, nhưng anh ấy vẫn đủ xuất sắc để giúp Barcelona giành chiến thắng."

"Những năm gần đây, Man Utd mạnh tay trong việc chiêu mộ những cầu thủ tấn công, như Anthony Martial, Paul Pogba và Romelu Lukaku. Tuy nhiên không phải lúc nào nhóm những ngôi sao này cũng có thể toả sáng, và cá nhân những cầu thủ này không phải mẫu "gánh đội" như Messi."

"Bây giờ, Man Utd sẽ phải thắng ở một sân vận động mà Barcelona chỉ thua một trận mùa này. Man Utd chưa từng thắng Barcelona khi làm khách ở Nou Camp. Tinh thần của chung kết năm 1999 - nơi họ ngược dòng thắng Bayern Munich trên sân đấu đó - cũng không thể giúp ích gì. Những chàng trai kiên cường của năm 1999 đã không còn. Họ không những không còn ở Man Utd, mà cũng không còn chơi bóng nữa."

Video làm sao để chơi bóng như Messi:

Kỳ Anh | 10:45 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục