Man Utd theo đuổi De Ligt, rõ phản ứng của Hojlund

18:38 Thứ ba 02/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund đã ca ngợi mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Matthijs De Ligt, trong bối cảnh có tin đồn rằng hậu vệ của Bayern Munich chuẩn bị chuyển đến Old Trafford.

Hàng thủ Man Utd đang có những sự mất mát nhân sự trước mùa giải mới. Raphael Varane và Jonny Evans đã ra đi sau khi hợp đồng đáo hạn. Victor Lindelof và Harry Maguire đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn. Trong khi Lisandro Martinez vắng mặt khá nhiều vì chấn thương.

Chiêu một một trung vệ mới là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong mùa hè này. Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã liên hệ với Matthijs de Ligt, cầu thủ được Bayern Munich định giá 50 triệu euro.

Hojlund đánh giá cao khả năng của De Ligt.

Mới đây, khi được hỏi về quan điểm của thương vụ này, tiền đạo Rasmus Hojlund cho biết: "Điều đó không liên quan gì đến tôi. Tôi không thể trả lời câu hỏi đó nhưng cậu ấy là một hậu vệ giỏi."

Trước đó, De Ligt cũng có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai khi đang hội quân cùng đội tuyển Hà Lan. "Tôi đã nói rằng đây không phải là lúc để tôi nghĩ về điều đó. Bây giờ chúng tôi đang thi đấu tại EURO và điều đó rất quan trọng đối với tôi và đội tuyển quốc gia," De Ligt tiết lộ.

Ngoạ Long | 18:38 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục