Man Utd thất bại ở thương vụ từ Barca

10:58 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, Manchester United đã thất bại trong nỗ lực chèo kéo cầu thủ của Barcelona.

Fermin Lopez đã cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn rằng anh sẽ là nhân tố quan trọng xuất hiện trong hệ thống của Barcelona. Lopez vừa trải qua có một mùa hè ấn tượng vào năm 2024, khi anh là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch EURO và giành Huy chương vàng tại Thế vận hội. 

Tất nhiên là có sự quan tâm đến cầu thủ triển vọng 21 tuổi của Barcelona vào mùa hè, với việc Manchester United được cho là đã thất bại trong việc thuyết phục đối tác. Tottenham có thể cũng đã hỏi về triển vọng 21 tuổi của Barcelona, ​​khi câu lạc bộ cũng đang tìm kiếm những ngôi sao trẻ để bổ sung vào dự án.

Man Utd của Ten Hag thất bại trên TTCN.

Tình hình tài chính của Barcelona đã làm dấy lên nhiều tin đồn về việc câu lạc bộ sẵn sàng bán một số ngôi sao tài năng. Đương nhiên, những cầu thủ như Gavi và Pedri không phải để bán. Ngay cả với những lời đề nghị được đưa tin từ Manchester United và Tottenham, cả câu lạc bộ lẫn Lopez đều không hứng thú việc chuyển nhượng.

Trên thực tế, đội bóng xứ Catalan coi Lopez là một phần quan trọng trong tương lai gần của họ và vẫn muốn phát triển anh thành tiền vệ hàng đầu. 

Lữ Hoàng Phong | 10:58 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục