Man Utd 'thanh trừng' lực lượng, cơ hội cho các đội bóng Ý

20:15 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnSau khi lộ hàng loạt cái tên sẽ bị Man Utd thanh trừng, các đội bóng nước Ý đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của các cầu thủ này.

Theo Telegraph, thất bại mới nhất của Man Utd ở Europa League đã bùng lên một cuộc thanh lọc lực lượng cực lớn ở đội bóng này. Cụ thể có đến 8 cái tên sẽ phải ra đi đó là  Marcos Rojo, Darmian, Phil Jones, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Depay và Ashley Young.

avt

 Darmian và Depay nhận được lời mời từ Italia. Ảnh: Internet.

Đang có những thông tin cho rằng Inter Milan đã đạt được thỏa thuận đưa Darmian trở lại Serie A. Theo Tuttosport, đại diện của Nerazzurri đã thực hiện cuộc đàm phán ở Manchester vào hồi tháng trước. Darmian chỉ mới được ra sân 4 trận kể từ đầu mùa. Anh không thể thuyết phục được Mourinho khi được huấn luyện viên này trao cho cơ hội được thể hiện mình.

Trong khi đó, Memphis Depay đang là mục tiêu mà cả AS Roma và AC Milan đang nhắm đến. Đội bóng áo bã trầu đang gấp rút bổ sung một cầu thủ chạy cánh khi mà Alessandro Florenzi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tốc độ, kỹ thuật cùng sự đa năng khi có thể chơi ở cả hai biên, cầu thủ người Hà Lan hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng hoàn hảo cho đội bóng nước Ý.

Màn trình diễn của Memphis Depay trong màu áo Man Utd

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 20:29 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục