Man Utd thắng nhọc, Owen chỉ thẳng vai trò Rashford yêu thích nhất

09:41 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá Anh đã không ngớt lời ca ngợi ngôi sao hàng đầu của Quỷ đỏ.

 

HLV Solskjaer nói về trận derby Manchester

Sau tất cả, Manchester United cũng đánh bại Sheffield United và thêm một lần nữa đây là màn ngược dòng của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Để đối thủ dẫn trước sau sai lầm của Dean Henderson, tuy nhiên M.U vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một ông lớn.

Với bàn thắng của Anthony Martial và cú đúp được thực hiện bởi Marcus Rashford, nửa đỏ thành Manchester đã dẫn ngược The Blades 3-1. Dù David McGoldrick ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở những phút cuối trận, thế nhưng chừng ấy là chưa đủ để giúp đội chủ nhà có điểm.

Thêm một lần nữa, những ngôi sao như Bruno Fernandes, Paul Pogba hay đặc biệt là Marcus Rashford của Manchester United lại khẳng định được tài năng của mình. Và trong bài chia sẻ sau trận trên Amazon Prime Sport, Michael Owen đã không ngớt lời ca ngợi hàng công đội bóng cũ.

Michael Owen says Rashford is one of the best in the world - Bóng Đá

 Rashford đã có trận đấu ấn tượng. 

"Tôi nghĩ rằng những pha di chuyển của Rashford rất tuyệt, cả thời gian mà cậu ấy bứt tốc cũng thế. Tôi chưa bao giờ nghĩ cậu bé này sẽ là một trung phong. Rashford chưa bao giờ đá cắm ở lứa trẻ cả, cậu ấy luôn muốn trở thành một số 10 hoặc một cầu thủ di chuyển rộng.

Những pha di chuyển không bóng của cậu ấy rất nguy hiểm và M.U là một trong những CLB chơi phòng ngự phản công hay nhất nước Anh. Đây chính là bộ mặt khác biệt mà họ cần thể hiện ở sân Old Trafford", cựu Quỷ đỏ trả lời thẳng thắn. 

Giang Nam | 08:43 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục