Man Utd thắng hay thua Sheffield? Michael Owen đưa ra dự đoán

11:58 Thứ tư 16/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNhận định của cựu danh thủ người Anh trước thềm trận đấu giữa MU và Sheffield.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Ở vòng đấu thứ 13 Premier League, Manchester United sẽ có chuyến làm khách tới sân Bramall Lane của Sheffield United. Mùa trước, đội bóng của huấn luyện viên Chris Wilder là một hiện tượng, thế nhưng bây giờ, vị trí của họ là ở đáy bảng xếp hạng.

Và theo dự đoán của cựu danh thủ Michael Owen, Quỷ đỏ sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc đụng độ giữa 2 CLB: "Với việc được đá trên sân nhà, tôi nghĩ The Blades sẽ cố gắng chơi trên chân đối thủ.

Thế nhưng nếu điều đó xảy ra, mọi thứ sẽ nằm trong tay Man Utd. Tôi nghĩ Quỷ đỏ sẽ có được một chiến thắng trên sân khách."

‘Sheffield United just can’t buy a win at the moment’: Michael Owen backs Man United to maintain away record against the Blades - Bóng Đá

Owen tin rằng Man Utd sẽ có được 3 điểm trước Sheffield United.

Rõ ràng, Owen có lý khi nhận định như vậy, bởi bây giờ, hàng phòng ngự của MU đang có được một phong độ rất tốt. Còn trên hàng công, dù họ đã thất bại trong việc xuyên phá mành lưới của Man City, thế nhưng hiển nhiên, The Citizens là một đội bóng mạnh hơn Sheffield rất nhiều.

Tuy nhiên cũng đừng quên rằng vừa qua, Chelsea đã 'ngã ngựa' trước Wolverhampton trong một trận cầu mà ai cũng nghĩ họ sẽ chiến thắng. Điều này rõ ràng chính là bằng chứng cho thấy độ khốc liệt của Premier League là lớn đến thế nào. Chính vì vậy, dù được đánh giá cao hơn, nhưng Man Utd không được phép có một chút sự chủ quan nào.

Anh Tú | 11:00 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục