Man Utd thắng, CĐV vẫn đòi tống cổ cả Falcao lẫn Van Persie

08:41 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hiện đang bùng nổ một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ dành cho Radamel Falcao và Robin van Persie sau màn trình diễn kém cỏi của họ trong trận đấu với Burnley sáng nay.

Man Utd thắng, CĐV vẫn đòi tống cổ cả Falcao lẫn Van Persie

Trong trận đấu với Burnley, tuy đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, nhưng Man Utd vẫn phải hứng chịu rất nhiều tiếng la ó, chỉ trích từ các CĐV vì màn trình diễn nghèo nào nàn của họ trong suốt trận đấu.

Trong số những cầu thủ của Quỷ Đỏ, thì Radamel Falcao và Robin van Persie là hai cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất, để rồi sau khi trận đấu kết thúc không lâu, một làn sóng 'tẩy chay' bộ đôi tiền đạo này đã nhanh chóng bùng nổ trên Twitter.

Ngoài những bình luận như kiểu: "Falcao quá tệ, nhưng Van Persie cũng chẳng hơn gì", 'Sẽ chẳng ai phản đối nếu Falcao rời Man Utd vào mùa Hè này', 'Sẽ chẳng vấn đề gì nếu Falcao ra đi, thậm chí là cả Van Persie cũng thế',..

Chưa hết, thậm chí một trang thể thao uy tín như Squaka cũng đã 'góp vui' với một bức ảnh thống kê về sự nguy hiểm của bộ đôi tiền đạo này, khi chỉ ra rằng cả hai chẳng có lấy một pha dứt điểm ra hồn trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục