"Man Utd tệ thế nào ai cũng thấy, còn Solskjaer có phản ứng trong 7 phút"

11:01 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại Paul Scholes trước thềm cuộc đấu với Aston Villa.

Arsenal và Manchester United, hai trong số những câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử nước Anh - hiện đang lần lượt xếp thứ 9 và 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

Với Pháo thủ, họ đã ra quyết định trảm tướng giữa dòng. Còn với Ole Gunnar Solskjaer, trát sa thải có lẽ vẫn đang treo lơ lửng trên đầu ông. Và nếu muốn nó không rơi xuống, chắc chắn nhà cầm quân người Na Uy cần tránh những màn trình diễn giống như ở trận đấu với Sheffield United hồi tuần trước.

Mới đây trên BBC 5 Live Sport, huyền thoại Paul Scholes đã lại nói về cuộc đụng độ hôm 24/11:

CĐV Man Utd:

Chiếc ghế của Solskjaer đang lung lay dữ dội, nhất là trong bối cảnh Unai Emery vừa bị trảm cách đây chưa lâu.

"Solskjaer, ông ấy có phản ứng trong vòng 7 phút. Còn khoảng thời gian hơn một giờ đầu tiên, mọi chuyện tệ thế nào thì ai cũng thấy."

"Khi bạn tới sân nhà của một đội bóng như Sheffield United, hay kể cả là phải làm khách ở bất cứ đâu đi nữa tại Premier League, bạn cần nhận ra rằng sau 20-25 phút, đó sẽ là một cuộc chiến khốc liệt thực sự."

Ở một diễn biến khác, thống kê cho thấy James đã có đến 3 đường kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Điều này một phần đến từ quá trình tập luyện của bộ đôi này trong mỗi buổi tập của Man Utd.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục