Man Utd tái đấu Swansea với… 7 sự thay đổi

07:02 Thứ bảy 21/02/2015

Theo tờ Daily Mail tính toán và dự đoán, HLV Louis van Gaal sẽ tái đấu với Swansea bằng đội hình thay đổi đến 7 vị trí so với trận thua đầu mùa.

Ở trận khai mạc Premier League mùa này, Man Utd đã thua sốc Swansea ngay trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 1-2. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ trong lịch sử giải VĐQG Anh trước Swansea tại sân nhà. Có lẽ vì điều này mà HLV Van Gaal không ngần ngại thay đổi một loạt cầu thủ.

Trong số các cầu thủ đá chính ở ngày khai mạc, Chicharito và Darren Fletcher đã bị đẩy đi. Lingard dính chấn thương và không có cơ hội quay lại đội một, Blackett cũng bị đẩy xuống đội trẻ. Ander Herrera và Juan Mata thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị ở thời điểm này, trong khi Jones và Smalling đều không chắc suất đá chính.

Hiện tại chỉ có De Gea và Rooney là “bất khả xâm phạm”. Young mới trở lại sau chấn thương và phải cạnh tranh quyết liệt với Shaw. Ở thời điểm thua Swansea, Man Utd chưa có Blind, Di Maria và Falcao. Cả 3 cầu thủ này đều được Van Gaal rất tin dùng.

Nếu tính cả thành phần dự bị, Van Gaal còn đẩy đi một loạt cầu thủ khác như Ben Amos, Michael Keane, Reece James, Nani và Shinji Kagawa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục