Man Utd tái đàm phán, cách trung phong chất lượng 30 triệu euro

09:09 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnCalciomercato tiết lộ Man Utd sẵn sàng hướng đến chữ ký của tiền đạo Rasmus Hojlund sau khi có được Andre Onana.

 

Rasmus Hojlund được xác định là tiền đạo nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Man Utd và câu lạc bộ hiện đang tái khởi động các cuộc thảo luận với Atalanta về một vụ thỏa thuận tiềm năng.

Man Utd ready to relaunch pursuit of Atalanta striker Rasmus Hojlund - Bóng Đá

Hojlund được ví là "Haaland mới".

Calciomercato cho rằng Quỷ đỏ đã có 'liên hệ đầu tiên' với Atalanta vào đầu mùa hè. Họ sẵn sàng đề nghị 40 triệu euro (34 triệu bảng) để ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi.

Man Utd sẽ 'dự kiến' quay lại bàn đàm phán, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Andre Onana. Atalanta được cho định giá Hojlund ở mức 70 triệu euro (60 triệu bảng).

Trong khi đó, Calciomercato đánh giá Quỷ đỏ có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo người Đan Mạch với giá tốt hơn, như cách họ làm ở thương vụ Mason Mount. 

Theo đó, Chelsea ban đầu báo giá hơn 70 triệu bảng chon Mount, nhưng Man Utd cuối cùng đã có thể thương lượng để nó giảm xuống thành 55 triệu bảng trả ngay, cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

Hojlund đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong hai mùa bóng gần nhất, khoác áo Sturm Graz và Atalanta. Tiềm năng của anh rất lớn khi giới chuyên môn ví anh là "Haaland mới".

Ngọa Long | 08:11 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục