"Man Utd sẽ vô địch Premier League sớm hơn Liverpool"

11:07 Thứ hai 08/07/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, cựu tiền vệ Wesley Sneijder đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Wesley Sneijder, Manchester United đã cho thấy niềm tin tuyệt đối vào HLV Erik Ten Hag thông qua quyết định gia hạn hợp đồng, và họ sẽ sớm đạt đến thành công. Khi được hỏi liệu đội bóng nào sẽ vô địch Premier League sớm hơn giữa Liverpool và Man United, Sneijder chia sẻ:

"Manchester United. Bởi vì họ có thời gian để xây dựng nên một điều gì đó, huấn luyện viên sẽ ở lại và họ có đủ sự tin tưởng vào ông ấy. Vì vậy, tôi tin họ sẽ mạnh so với mùa trước."

Sneijder đánh giá cao Man Utd.

"Cả hai đều là những huấn luyện viên giỏi. Slot đã làm rất tốt với Feyenoord, và ở Man United, họ rất tự tin với Ten Hag. Ông ấy đã được gia hạn hợp đồng, và Ruud Van Nistelrooy, tôi vừa nhận được tin anh ấy sẽ tham gia vào ban huấn luyện. Vì vậy, tôi nghĩ họ có thể làm được điều lớn lao, vì họ có những cầu thủ tuyệt vời ở Man United."

"Mọi thứ đều cần thời gian. Cho đến nay, họ vẫn đang dành thời gian để xây dựng một đội bóng hoàn thiện. Tôi nghĩ, Man Utd sẽ giành được một số danh hiệu trong mùa này."

Huỳnh Trung Phong | 11:07 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục