Man Utd sẽ tiết kiệm 120 triệu bảng với viên ngọc quý lò Carrington

12:04 Chủ nhật 08/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một nhân tố giàu tiềm năng, có thể cáng đáng trọng trách ghi bàn.

Sau những mối quan tâm đặc biệt mà Man City dành cho Harry Kane, trong khi Chelsea tiến sát đến việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku, nhiều NHM Man Utd đã nghĩ đến viễn cảnh đội nhà sẽ có thể dễ dàng đưa Erling Haaland về Old Trafford, bởi hầu hết các đối thủ nặng ký đều sở hữu cho mình mục tiêu tương xứng.

Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Ole Gunnar Solskjaer và cầu thủ 21 tuổi, cộng thêm tham vọng cạnh tranh danh hiệu của CLB, trên lý thuyết thương vụ trên hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng thực tế mà nói, thương vụ này chưa cần thiết cho Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

Man Utd tiết kiệm 120 triệu bảng từ vụ Haaland và Kane - Bóng Đá

 Haaland lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Nên nhớ rằng, Man Utd đang sở hữu chân sút giàu kinh nghiệm và tinh quái bậc nhất châu Âu, Edinson Cavani. Họ thậm chí còn không tốn bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào để chiêu mộ ngôi sao người Uruguay vào hè năm ngoái.

Dù từng đứng trước nhiều hoài nghi, nhưng Cavani đã sớm chứng minh bản thân, qua đó giúp Man Utd giải quyết dứt điểm bài toán "số 9". Dựa vào lão tướng 34 tuổi, Man Utd có thể an tâm về vấn đề ở vị trí tiền đạo cắm ít nhất cho đến hết mùa giải tới và chờ đợi sự trưởng thành từ tài năng trẻ Mason Greenwood.

Xuất phát điểm của ngôi sao người Anh là vai trò trung phong điển hình, tuy nhiên những năm gần đây, khi đội nhà thiếu đi phương án chạy cánh chất lượng, Greenwood bất đắc dĩ phải thi đấu trái vai trò sở trường.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Jadon Sancho, khả năng cao tài năng sinh năm 2001 sẽ trở thành phương án chia lửa cho Cavani kể từ mùa tới. Đây cũng là khoảng thời gian quý báu giúp Greenwood học hỏi thêm kinh nghiệm từ người đàn anh và chuẩn bị đảm nhận trọng trách ghi bàn cho Man Utd.

3 lý do tin rằng Greenwood sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

 Greenwood là tài năng đáng mong đợi của Man Utd.

HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn đánh giá cao tiềm năng phát triển của Greenwood và xem anh như một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển tương lai CLB. Chính vì vậy, ông sẽ chỉ chiêu mộ số 9 mới nếu cậu học trò không đáp ứng yêu cầu.

Còn về phần Greenwood, ở tuổi 19 anh đã sớm chứng minh bản thân tại môi trường khắc nghiệt nhất xứ sương mù với khoảng 100 lần ra sân cho đội một Man Utd.

Nếu vẫn duy trì thái độ học hỏi và tận dụng tốt các cơ hội, chắc chắn anh sẽ trở thành một trong những ngôi sao đáng xem nhất Premier League trong tương lai gần. Khi ấy, Man Utd cũng không cần phải chi đến 68 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland hay thậm chí bỏ ra khoản tiền 120 triệu bảng chốt hạ thương vụ Harry Kane.

Solsa nhận xét về Greenwood

 
Trường Sơn | 11:06 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục