Man Utd sẽ hy sinh Javier Hernandez vì hậu vệ của Southampton

09:58 Thứ sáu 03/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang GOAL, nhiều khả năng Javier Hernandez sẽ là một phần trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathaniel Clyne của Manchester United.

Javier Hernandez, Nathaniel Clyne, Manchester United

Javier Hernandez đã được thông báo là hoàn trong không còn năm trong kế hoạch phát triển lâu dài của Man Utd, và ngay khi anh được Real Madrid trả lại vào cuối mùa giải năm nay, thì anh sẽ nhanh chóng chuyển đến một đội bóng khác.

Theo như những ghi nhận mới đây từ trang Goal, thì rất có thể điểm đến tiếp theo của Javier Hernandez sẽ là Southampton, khi Man Utd đang xem xét đưa anh vào lời đề nghị hỏi mua trung vệ Nathaniel Clyne của đội bóng này.

Theo nhận định của các chuyên gia, với việc xem Javier Hernandez như 'vật tế thần', Man Utd sẽ giảm được khoảng 10 triệu bảng trong việc hỏi mua Nathaniel Clyne, qua đó sẽ giúp họ chỉ còn cần phải bỏ thêm khoảng 15 triệu bảng nữa trong thương vụ này.

Về phía Southampton, Javier Hernandez cũng từng là mục tiêu chuyển nhượng của họ trong mùa giải năm ngoái, tuy nhiên thời điểm đó tiền đạo người Mexico đã không thể đến với St'Mary vì sự cản ngăn của HLV David Moyes.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục