Man Utd sẽ "giải cứu" Coentrao trong tháng 1

19:27 Thứ năm 26/09/2013

Do không có nhiều hi vọng ở thương vụ Leighton Baines, Nhà ĐKVĐ Premier League đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Fabio Coentrao khi kì chuyển nhượng mùa Đông trở lại vào tháng 1 tới.

Vào thời điểm chót phiên chợ Hè vừa qua, Man Utd đã bất ngờ đặt lời đề nghị mượn hậu vệ Fabio Coentrao từ Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này đã thất bại do Real cũng mua hụt hậu vệ Guilherme Siqueira, người được Ancelotti nhắm làm phương án dự phòng cho Marcelo.

Man Utd muốn có Coentrao thay vì tiếp tục theo đuổi Leighton Baines

Sở dĩ Man Utd muốn có Coentrao bởi đội bóng này không thể thuyết phục Leighton Baines cập bến Old Trafford. Hiện tại, BLĐ Everton cũng đang gấp rút đàm phán hợp đồng nhằm giữ Baines ở lại Goodison Park. Theo SportMail, việc Baines gia hạn hợp đồng với Everton chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đứng trước tình thế này, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Fabio Coentrao trong phiên chợ Đông sắp tới thay vì "cố đấm ăn xôi" vụ Leighton Baines. Đây là thương vụ rất sáng cửa của Quỷ đỏ bởi hiện tại, Real cũng chẳng mặn mà trong việc giữ Coentrao ở lại. Một phần vì mức lương của hậu vệ người Bồ quá cao. Phần khác vì Real sẽ sớm liên hệ đưa Guilherme Siqueira (Granada) về Bernabeu.

Hơn nữa, Fabio Coentrao đã đích thân đề nghị HLV Ancelotti được chia tay Bernabeu. Nguyên nhân chính là hậu vệ này không có cơ hội ra sân thường xuyên. Phải tới vòng đấu vừa qua (gặp Elche), cựu ngôi sao Benfica mới có lần ra sân đầu tiên ở La Liga mùa này.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang cần thêm 1 hậu vệ trái có thể sẵn sàng thay thế vị trí của Patrice Evra trước khi Alexandre Buttner kịp trưởng thành. Coentrao là mục tiêu khả dĩ nhất. Theo định giá của Transfermarkt, hậu vệ người Bồ có mức giá chỉ ở vào khoảng 16 triệu bảng. Còn nhớ vào năm 2011, ngôi sao 25 tuổi này đã cập bến Bernabeu với mức giá 25 triệu bảng.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục