Man Utd sẽ để cả Jones lẫn Smalling ra đi?

08:46 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Daily Mail, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Manchester United với bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling đang gặp không ít vấn đề.

Man Utd sẽ để cả Jones lẫn Smalling ra đi?

Vào cuối mùa giải năm nay, hợp đồng giữa Phil Jones và Chris Smalling với Quỷ Đỏ đều sẽ hết hạn, tuy nhiên theo ghi nhận thì quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên vẫn đang diễn ra khá chậm.

Theo các nguồn tin từ Daily Mail cho biết, vấn đề chính hiện đang xuất phát từ chính BLĐ Man Utd, khi thời gian qua họ đã có những kế hoạch tu bổ lại hàng thủ, do đó điều cấp bách hiện tại không phải là việc giữ chân những Phil Jones hay Chris Smalling, mà là tiếp cận những mục tiêu mới.

Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận đẩy mạnh việc đàm phán gia hạn với bộ đôi hậu vệ này nếu như tiếp túc gặp những khó khăn trong việc tiếp cận các mục tiêu mà mình theo đuổi trong thời gian tới như Hummels, Otamendi,...

Về phía Phil Jones và Chris Smalling, cả hai hiện cũng đã bắt đầu tính cho tương lai của mình, khi thời gian qua cũng đã nhận được không ít lời mời từ các đội bóng khác, như Jones là từ Tottenham và Liverpool, trong khi Smalling cũng đã được Arsenal liên hệ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục