"Man Utd sẽ có cơ hội lọt vào top 4 nếu làm được điều đó"

09:28 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhận định của cựu danh thủ Gary Neville về đội bóng cũ trong tình cảnh phong độ của Quỷ đỏ đang là rất bất ổn.

Vừa qua, Manchester United đã phải trải qua một trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng trước Wolves. Đây là trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ đông, và tất nhiên mục tiêu của Quỷ đỏ là hướng đến chiến thắng. 

Dẫu vậy, thực tế là họ đã không làm được, và ở kỳ nghỉ đông sắp tới, chắc chắn là sẽ có rất nhiều điều cần làm với Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò.

Và theo huyền thoại Gary Neville, thì bên cạnh việc để các cầu thủ được nghỉ ngơi, việc chuẩn bị cho cuộc đấu với Chelsea sẽ là cực kỳ quan trọng, vì đây là trận đấu có ảnh hưởng rất nhiều tới mục tiêu top 4 của CLB.

Bruno Fernandes makes bright start against Wolves but Man Utd still lack cutting edge - Bóng Đá

MU vừa phải chia điểm một cách đầy thất vọng với Wolves.

"Tôi nghĩ Man Utd nên tái cơ cấu lại mọi thứ, bây giờ quả thực họ đang ở trong một giai đoạn khó khăn."

"Hãy cho cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi, để họ rời khỏi trung tâm huấn luyện, và sau đó đưa tất cả lại để chuẩn bị cho cuộc đấu với Chelsea."

"Đó là một trận đấu quan trọng của mùa giải này. Nếu Man Utd thắng, mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa hơn. Nhưng nếu ngược lại, họ sẽ gặp rắc rối với mục tiêu lọt vào top 4."

"Tôi nghĩ 2 tuần tới sẽ là khoảng thời gian quan trọng không chỉ với các cầu thủ Man Utd, mà còn với đội ngũ huấn luyện nữa." - Neville nói trên Sky Sports.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernado Silva:

Anh Tú | 08:30 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục