Man Utd sẽ có chữ ký của Thiago Alcantara với 1 điều kiện

05:01 Thứ sáu 04/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những tiếp xúc ban đầu với cá nhân Thiago Alcantara. Và nếu Man Utd đáp ứng được 1 điều kiện, họ sẽ có được điều mình muốn.

Thiago Alcantara sẽ rời Bayern Munich trong những ngày tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không ký hợp đồng mới với Hùm Xám xứ Bavaria và sẽ tìm bến đỗ mới cho mùa giải 2020/21.

Những ngày qua, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin Liverpool đang là đội bóng bày tỏ khát khao sở hữu chữ ký của cựu tiền vệ Barcelona. Tuy nhiên, sự lưỡng lự của Jurgen Klopp lại khiến cho The Kop mất "pole" trong thương vụ chiêu mộ Thiago.

Man Utd sẽ có chữ ký của Thiago Alcantara với 1 điều kiện - Bóng Đá

Thiago đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Man Utd.

Trong bối cảnh đó, một CLB thuộc Ngoại hạng Anh khác là Manchester United đã âm thầm có những liên hệ cá nhân với tiền vệ sinh năm 1991. Theo trang Dagbladet (Na Uy), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những cuộc trò chuyện cùng Thiago để bàn về việc đưa anh đến Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng này.

Quỷ Đỏ vẫn "sáng cửa" trong thương vụ bởi Bild khẳng định rằng, Thiago đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới ở Ngoại hạng Anh vì thế anh sẽ sẵn sàng đồng ý với bất kỳ lời đề nghị nào dù là Liverpool hay Man Utd.

Song, HLV Solskjaer vẫn chưa chuẩn bị cho việc đáp ứng mức lương mà tiền vệ ĐT Tây Ban Nha yêu cầu. Ở tình cảnh ấy, thượng tầng Man Utd đưa ra quyết sách chỉ tiến hành thương vụ nếu Thiago đồng ý giảm lương.

Đăng Huy | 04:31 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục