Man Utd sắp tạo domino chuyển nhượng 4 thương vụ xảy ra cùng lúc

15:44 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports cập nhật 4 thương vụ chuyển nhượng liên quan tới Bayern Munich, Manchester United và West Ham trong hè này.

Man Utd nghiêm túc xem xét việc thay Aaron Wan-Bissaka bằng Noussair Mazraoui. Trong bối cảnh thỏa thuận với Mazraoui đang tiến triển thuận lợi, Man Utd không còn muốn giữ Wan-Bisaaka.

Wan-Bissaka từng tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên tới 50 triệu bảng. Giờ đây, Man Utd muốn bán với giá khoảng 15 triệu bảng. Cùng lúc đó, West Ham quyết tâm theo đuổi Wan-Bissaka sau khi bị Mazraoui từ chối.

Và kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd có liên quan tới 4 thương vụ.

Man Utd sắp tạo domino chuyển nhượng 4 thương vụ cùng lúc.

Cụ thể, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports thông tin: "West Ham vẫn thúc đẩy việc ký hợp đồng với Wan-Bissaka. Điều này có thể tạo ra hiệu ứng domino đối với các thương vụ khác.

Hậu vệ phải này sẵn sàng chuyển nhượng và các điều khoản cá nhân không ​​là vấn đề. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc phải làm về phí chuyển nhượng, cấu trúc và các chi tiết hợp đồng.

Nếu thỏa thuận bán Wan-Bissaka, Man United sẽ ký hợp đồng với Noussair Mazraoui. Man United cũng hy vọng tìm được sự thỏa hiệp về mức giá cho Matthijs de Ligt. Bayern vẫn giữ yêu cầu 50 triệu euro.

Trong khi đó, Bayern đã thỏa thuận với Bayer Leverkusen để chiêu mộ Jonathan Tah. Nhưng nếu Man United không tìm được thỏa thuận với Bayern, thì De Ligt có khả năng ở lại, và Tah vẫn gắn bó với Leverkusen.

Mazraoui và De Ligt có cùng một người đại diện và cả hai đều muốn chuyển đến Old Trafford."

Như vậy, một khi bán thành công Wan-Bissaka, Man Utd sẽ xúc tiến vụ De Ligt và Mazraoui. Cùng thời điểm, Bayern sẽ có Tah.

Phan Thanh Hải | 15:44 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục