Man Utd sắp hoàn tất thương vụ quan trọng

11:51 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe tiết lộ Manchester United chuẩn bị chào đón nhân vật cấp cao mới từ Paris Saint-Germain.

Nguồn tin từ L’Equipe xác nhận Manchester United tiếp tục bổ sung cấp lãnh đạo mới khi giám đốc doanh thu của Paris Saint-German, Marc Armstrong, sắp gia nhập câu lạc bộ.

Quỷ đỏ chuẩn bị đưa Armstrong về làm việc cùng Jean-Claude Blanc một lần nữa. Blanc, hiện là giám đốc tại Manchester United, đã làm việc với Armstrong tại PSG và chuyển đến Old Trafford vào đầu năm nay.

Armstrong chuẩn bị rời Paris để đến Manchester

Armstrong từng giữ một chân ở Hiệp hội bóng đá trong một thập kỷ kể từ năm 1997 với vai trò là Trưởng phòng Phát triển kinh doanh và tiếp tục làm việc cho NFL và NBA trong các vai trò thương mại. Ông chuyển đến PSG vào năm 2018 với vai trò là giám đốc quan hệ đối tác trước khi đảm nhiệm vị trí giám đốc doanh thu vào năm 2022.

Chức danh chính xác mà Armstrong sẽ đảm nhiệm tại Old Trafford vẫn chưa rõ ràng, nhưng ông sẽ tham gia vào việc mang lại doanh thu cho câu lạc bộ, điều sẽ rất quan trọng sau khi Quỷ đỏ xác nhận thua lỗ ở mùa giải trước.

Khoản lỗ của câu lạc bộ tăng lên 113,2 triệu bảng Anh trong mùa giải gần đây nhất, sau khoản lỗ ròng trong hai năm trước đó là 28,7 triệu bảng Anh và 115,5 triệu bảng Anh.

Lữ Hoàng Phong | 11:51 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục