Man Utd sắp có hàng chất lượng cao giá rẻ?

11:22 Thứ ba 07/05/2013

Nguồn tin từ Daily mail cho biết, Man Utd đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Juan Fernando Quintero của tuyển U20 Colombia.

Được biết, Man Utd đã theo dõi sát sao những tiến bộ của Quintero trong suốt thời gian vừa qua. Hồi tháng 1/2013, Quỷ đỏ cũng đã cắt cử một tuyển trạch viên của mình tới giải VĐ U20 Nam Mỹ để tận mục sở thị tài năng của Quintero.

Không để Man Utd thất vọng, Quintero đã có một giải đấu không thể ấn tượng hơn khi cùng U20 Colombia lần thứ 3 đăng quang giải đấu cao nhất khu vực Nam Mỹ giành cho những cầu thủ trẻ. Với cá nhân Quinteron, 5 bàn thắng sau 5 trận đã giúp cầu thủ này có được danh hiệu Vua phá lưới.

Juan Fernando Quintero

Hiện, Quintero đang thi đấu tại Serie A cho đội bóng mới xuống hạng Pescara bằng bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Nacional (Colombia). Hợp đồng của Quintero với đội chủ quản cũng sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2014 và đôi bên vẫn chưa có những động thái ngồi vào bàn đàm phán. Chính vì thế, Man Utd đang muốn tận dụng lợi thế này để thuyết phục Quintero chuyển sang Anh thi đấu. Theo tiết lộ, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ bỏ ra 4 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi này.

Ngoài Quintero, một người đồng đội khác tại đội trẻ U20 Colombia là tài năng trẻ James Rodriguez (Porto) cũng đang khiến Sir Alex đau đầu 'tính kế' nhằm có được anh trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Nếu chiêu mộ thành công bộ đôi tài năng trẻ xuất sắc nhất nhì Colombia, hàng tiền vệ của Man Utd trong tương lai sẽ trở nên vô cùng đáng sợ bởi Quintero với khả năng cầm trịch tuyến giữa sẽ là cầu nối giữa hàng phòng ngự và hàng tấn công, trong khi James Rodriguez đang được cả châu Âu ví như một Ronaldo mới nhờ kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ cùng khả năng ghi bàn rất tốt.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục