Man Utd sẵn sàng "xé nát" hợp đồng 60 triệu bảng, hạ gục Man City, Bayern và PSG

20:20 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tung ra 60 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Rodrigo, người đang được Man City và PSG rất quan tâm, theo Metro UK.

Cầu thủ 22 tuổi đã liên hệ chặt chẽ với Barcelona vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng đã gia nhập Atletico từ Villarreal trong một hợp đồng 5 năm. Bây giờ, Man United đang săn tìm một tiền vệ trung tâm vào mùa hè khi Ander Herrera được cho là sẽ rời câu lạc bộ để gia nhập Paris Saint-Germain.

Và theo Marca, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đang trong cuộc đua ký hợp đồng với Rodrigo như một sự thay thế và sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 70 triệu euro (60 triệu bảng). Nhưng nguồn tin cũng tuyên bố rằng United phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City, Bayern và PSG.

Nhà vô địch nước Anh xem Rodrigo là sự thay thế cho Fernandinho, người sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Năm. Sở dĩ Pep Guardiola yêu thích cầu thủ này là bởi anh được mệnh danh là Sergio Busquets mới của bóng đá Tây Ban Nha và Barcelona.

Man Utd sẵn sàng

 Man Utd hay Man City sẽ sở hữu chữ ký của Rodrigo vào mùa hè?

Đầu mùa giải này, huyền thoại Xavi đã thừa nhận rằng đội bóng cũ của anh nên nghĩ tới việc đánh bại Atletico trong cuộc đua giành chữ ký của Rodrigo. "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và thậm chí sẽ còn tốt hơn với Barcelona", Xavi nói. "Cậu ấy phù hợp với  Barcelona, tôi thấy giống Busi [Sergio Busquets]. Tôi nghĩ Barcelona nên ký hợp đồng với chàng trai này".

Vũ Quang Toản | 19:35 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục