Man Utd sẵn sàng trả lương khủng để sớm đón Alves

19:03 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Mirror, thì Manchester United sẵn sàng trả 120.000 bảng/tuần để thuyết phục Dani Alves đến với Old Trafford.

 
Cách đây không lâu, hậu vệ đang khoác áo của Barcelona đã khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố đây sẽ là mùa giải cuối cùng anh phục vụ cho đội chủ sân Nou Camp, vì vào mùa Hè sau, anh muốn chuyển đến Premier League thi đấu.

Theo Mirror, trước tuyên bố của hậu vệ người Brazil, HLV Van Gaal đã lập tức có buổi làm việc với BLĐ của Man Utd về việc đưa cầu thủ này đến Old Trafford nhằm có thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh phải bên cạnh Rafael.

Thậm chí nguồn tin này còn cho biết để có thể đánh bại những đội bóng như Liverpool, Tottenham,... và mang Alves về ngay trong tháng Giêng tới, ngoài việc chi trả cho Barcelona một mức phí chuyển nhượng nhỏ, Man Utd còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 120.000 bảng/ tuần theo yêu cầu của Alves.

Nếu có thể thành công trong việc chiêu mộ Alves, thì Man Utd đã chiêu mộ tổng cộng 4 bản hợp đồng từng chơi tại La Liga kể từ khi HLV Van Gaal đặt chân đến Old Traffrod. Trước đó trong mùa Hè vừa qua thì Quỷ Đỏ đã chiêu mộ Di Maria, Falcao và Ander Herrera.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục