Man Utd sẵn sàng bán đứt cái tên Arsenal khao khát ở OTF

21:50 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp có vẻ như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ralf Rangnick thời điểm này.

Đại diện của Anthony Martial tiết lộ mong muốn rời Man Utd của tiền đạo này. Sky Sports trích dẫn: “Martial chỉ cần được ra sân. Cậu ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với Man Utd."

Martial không phù hợp với lối đá pressing cường độ cao mà Ralf Rangnick áp dụng. Cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chỉ trích vì thói lười biếng trên sân. Là một cầu thủ tài năng, nhưng hiện tại Martial thi đấu khá vật vờ.

Manchester United are willing to consider offers for striker Anthony Martial, according to ESPN. - Bóng Đá

 Martial được liên hệ tới Arsenal thời gian qua.

Có vẻ như đã đến thời điểm thích hợp để Martial ra đi. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial. Theo Telegraph, Atletico Madrid, Juventus hay Arsenal đều muốn sở hữu chữ ký của Martial trong thời gian tới.

Trong số này, Arsenal được cho là rất khao khát Martial. Lý do là bởi, HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp hàng công khi Pierre-Emerick Aubameyang không còn là chính mình, còn Alexandre Lacazette chuẩn bị rời đội bóng.

Theo Football London, Man Utd sẵn sàng bán đứt Martial nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Khi mà tiền đạo người Pháp không cho thấy sự hiệu quả, BLĐ Quỷ đỏ đành để anh ra đi để gây quỹ tăng cường nhân sự trong thời gian tới.

Được biết, Man Utd có kế hoạch mang về một tiền vệ trung tâm và 1 trung vệ.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 21:20 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục