Man Utd săn Kante mới giá 53 triệu, cái tên từng làm khổ Man City

12:17 Chủ nhật 28/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa nhưng Manchester United đã sớm xác định mục tiêu chuyển nhượng.

Với việc Man United đang khốn đốn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cái tên được Mourinho chú ý đã chính thức lộ diện.

Man Utd săn mục tiêu lạ giá 53 triệu, cái tên từng làm khổ Man City - Bóng Đá

 Mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

Cụ thể, nguồn tin từ ESPN khẳng định, Man United đã tiếp cận Tanguy Ndombele hiện đang khoác áo Lyon. Năm nay mới 21 tuổi, Tanguy Ndombele được đánh giá có lối chơi khá tương đồng với đàn anh N'Golo Kante.

Mùa trước, Tanguy Ndombele ra sân tới 46 trận trên mọi đấu trường cho Lyon và sớm được HLV Didier Deschamps gọi vào đội hình tuyển Pháp ở đợt tập trung gần nhất. Trước đó, Tanguy Ndombele đã một tay bóp nghẹt tuyến giữa của Man City, giúp Lyon giành chiến thắng 2-1 ngay tại sân Etihad ở vòng bảng Champions League mùa này.

Tờ Le10 Sport cho hay, Lyon sẽ chỉ ngồi vào bàm đàm phán nếu Man United chịu chi đủ 53 triệu bảng. Nếu Tanguy Ndombele xuất hiện tại sân Old Trafford, nhiều khả năng Ander Herrera sẽ phải ra đi. Điểm đến của Herrera có thể là CLB cũ, Athletic Bilbao.

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 12:08 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục