Man Utd sa sút, Saha khuyên Ole cân nhắc 1 điều về Dean Henderson

16:27 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Louis Saha về thủ môn trẻ của MU.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Mùa hè vừa qua, Dean Henderson đã trở lại Manchester United. Sự trở lại của thủ thành người Anh từ Sheffield United được dự báo sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh kịch tính trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sự thật thì mọi chuyện không diễn ra theo kịch bản mà số đông dự đoán, khi mà Ole vẫn tin tưởng tuyệt đối vào De Gea bất chấp phong độ sa sút của cựu sao Atletico Madrid từ một năm rưỡi trước đó.

Sau khi MU bị RB Leipzig loại khỏi Champions League, huyền thoại Paul Scholes từng nói về màn trình diễn của De Gea: "Cậu ấy thực sự khiến bản thân trở nên nhỏ bé hơn. Đối với một thủ môn kinh nghiệm như vậy, đó là tội ác."

Louis Saha: 'Solksjaer should be considering Dean Henderson' - Bóng Đá

Louis Saha muốn Dean Henderson được bắt chính.

Và mới đây, cựu danh thủ Louis Saha cũng lên tiếng cho rằng đã đến lúc Solskjaer cần đặt niềm tin vào Dean Henderson: "Đúng là tôi không có cơ hội được xem cả đội Man Utd tập luyện hàng ngày, nhưng cá nhân mình, tôi cho là Ole Gunnar Solskjaer nên cân nhắc chuyện để Dean Henderson thay thế David de Gea.

Nhìn màn trình diễn của cậu ấy trước Southampton, cậu ấy vừa cho thấy khả năng bắt bóng giỏi, vừa phô diễn được sự tự tin khi xử lý bóng bằng chân. Đó là những điều sẽ giúp ích rất nhiều cho MU."

Endo | 15:29 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục